[Hồi ức] Phim yêu thích ♥

on 31 tháng 5, 2012
Tự dưng, moi moi nhớ nhớ ra 3 bộ phim mở đầu trào lưu thần tượng đối với mình ♥ Một chiếu Bình Dương 2, hai chiếu Đồng Nai. Cùng là thanh xuân vườn trường, nói về thời sinh viên trong trắng hồn nhiên, đề cao tình bạn hơn tình yêu hôn nhân gia đình.



Mơ thành ngôi sao: kể về một trường sân khấu. 8 bạn (hay 6 gì gì đó đó) gặp nhau, kết thành 1 nhóm. Người mơ thành ca sĩ, người mộng làm diễn viên, người muốn chứng tỏ bản thân, người không hề có hoài bão... Những tính cách thật khác gặp gỡ, hình thành nên một bộ phim kinh điển, in hình Triệu Văn Tuyên với mình.


Giấc mơ làm ngôi sao: Phần 2 của Biệt thự táo đỏ, cũng dàn Ạ5 Hinh Tử đóng. Cũng kể về trường sân khấu, cũng nhóm bạn với những ước mơ khác nhau. Họ bị thảy vào môi trường quân đội, học cách bảo vệ, giúp đỡ nhau để vượt qua khó khăn. Rất giống với tình cảm 7 huynh đệ trong Đấu La Đại Lục. Lúc coi phim nhiệt liệt thần tượng Mạch Gia Vĩnh (lúc xuất thần bất ngờ làm một bài thơ vô vàn sướt mướt dài 5, 6 trang về anh).


Muôn sắc cuộc đời: Đây là tình đầu của mình và Mã Tô. Xuân Thiên trong phim dễ thương cực kỳ, trang phục cá tính, tính tình nghịch ngợm, nhưng không quá mức như Tiểu Yến Tử. ^^ Tư Đồ Nam thì khỏi phải nói, soái ca trong mơ của mọi cô gái. Nhạc phim "Love you and love me", sau này nổi tiếng bốn phương.


Hổng phải khen gì chớ, mấy phim này coi hay gấp mấy lần Vườn sao băng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét