Lảm nhảm (ver 1)

on 24 tháng 8, 2010

Dạo này cảm thấy rất chán, chán thực sự -.-. Mình không ưng ý cách làm của người khác, nhưng lại không lên tiếng mà chỉ chuốc bực dọc vào mình. Đúng mà, mình lấy vị trí gì để lên tiếng cơ chứ? Mình chỉ là một thành viên bình thường trong cái team ấy, mình không phải là tất cả. Haiz, chán thật.


Đang muốn viết gì đó để giết thời gian. Nhưng chẳng có hứng.


Đang muốn xem phim gì đó để vơi nỗi buồn. Nhưng mạng mẽo chán quá.


Ngày nào cũng onl, cũng vào đó dạo dạo một vòng, xong lại đi ra. Không có công chuyện để làm. Mình cũng ghét cái vụ phải tò tò đi theo người ta để nhắc nhở lắm rồi. Cứ để mặc vậy, không còn nhiệt tình như xưa.


Tình bạn trên DAN của mình hình như cũng đang phai nhạt =(( cảm giác mọi người đang rất xa nhau, chứ không còn vui vẻ như ngày trước nữa. Có lẽ vì chơi với nhau quá thân rồi nên tính tình của nhau đều hiểu rõ và sinh ra buồn chán.


Chẳng biết khi nào mới trở lại như những ngày đầu?



0 nhận xét :

Đăng nhận xét