16/12/2011

on 16 tháng 12, 2011
Cứ mỗi lần mình lên nhà sách thì đảm bảo có một đống lu xu bu đứng tụ tập nói nhảm với nhau.  =)) Nổi hứng rủ Oanh Ỉn đi mua áo khoác, thế là 1g30 lạch bạch ra khỏi cửa hàng, một lòng tiến về Nguyễn Huệ, sau đó dừng chân đứng tại mái che nhỏ nhỏ xinh xinh (nhưng chứa cả một đoàn người 8-}) -- mưa T_T. Đang tính bỏ cuộc, vì lười, nhưng nghĩ tới nhà sách và những cuốn sách thơm tho đẹp đẽ trắng trẻo đang chờ, lòng lại phơi phới và bước tiếp. Vừa vào thì gặp Đậm Đen, chuyện trò vài câu về lương bổng thì Oanh Ỉn ra tìm. Mình bảo nó đi làm đi, tao đi tám chuyện. =)) Nghía thấy quầy Văn học Việt Nam, *ố ô* nhào lại, vớ được 1 cuốn -- cũng đã rất kiềm lòng rồi. Thằng Đậm trời đánh lại chỉ ngay một cuốn và nói "đọc đi, hay lắm" ~> kết quả, em tiếp tục bị dụ. *cắn móng tay* Em mua cả hai cuốn :((((((((((((((((((((((((((


Lát sau, gặp Thơ, gặp Chi, gặp Tin, có cả bé Ly hôm nay mới làm thời vụ nữa. ^^ Công nhận duyên bạn bè của mình cũng thật tốt, Cao đẳng, đại học khóa nào mình cũng quen, mà mấy em gặp mình ai cũng biết. *xí hổ* Cả đám tụm năm tụm ba lại tám, tám không ngừng, tám không mệt mỏi, cho đến khi trời sụp xuống sắp mưa. Thế là chia tay nhau, ai về nhà nấy :))

Mình, Oanh Ỉn tiến về Bà Chiểu. *chẹp chẹp* đi mòn cả gót bên ngoài không thấy đâu, lội vào lòng chợ lại thấy ngộp. Đông kinh dị 8-} Hai đứa chịu không nổi, lại chen ra ngoài ăn canh bún =P~. Ngon à nha *chẹp chẹp* nhắc lại vẫn thèm. Sau đó, đi uống nước mía, tám tiếp về Tết, về tiền thưởng, về dự định trong tương lai. Túi tiền cũng đã chính thức chào tạm biệt hai đồng chí T_T *vẽ vòng tròn tự kỷ*

Oài, mong là cái năm xui rủi này sớm qua và một năm mới đầy may mắn và cơ hội sẽ đến. Cho tất cả chúng ta, những con người đang bơi trong dòng đời xô đẩy. Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn để phục vụ cho cái vụ ăn chơi KHÔNG BIÊN GIỚI của bọn Ham Hố. =)))))))))))))))))))))))))

Mong lắm thay !


0 nhận xét :

Đăng nhận xét