Bé lên cơn =))

on 27 tháng 11, 2012
Vận tiêu trong "Cửu Thiên"


Có cái GO nào BT như cái nì không =)) Mình lon ton đi làm nv, có bạn trai pm kết đội nhóm, oke thôi. Và bạn ấy bắt đầu nói nhảm. Mình cũng quỡn quỡn ừ hử vài câu. Bạn ấy hỏi mình đang ở đâu, trả lời: Ngoài thành Vũ Lăng. Thế là bạn ấy nhoi ra cửa thành để tìm mình. Việc sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu cái game không thiết kế biến thái bạn nv nam dõi theo bóng hình bạn nữ với ánh mắt buồn bã =)). Mình thề là mình không lầm thiệt là ớn ăn *hức hức*. Rồi thì các bạn nữ ngồi điều hòa khí tức thì lại có kiểu ngồi ngả người qua một bên, hết sức xì tin, hết sức cợt nhả 8-}Thiệt phục mấy trai design.  8-}

 Game này có cái lạ là có màn tự do khinh công và cưỡi ngựa.  :))

 9thien thì nổi bật ở tính năng vận tiêu. Dzui cực. *0*

 NK thì trâu bò hơn khi phụ bản không có auto. =_=


Mình đang chơi cái này. Hí hí :"] Còn có cái trò làm công trong tiệm uốn tóc với spa nữa. Ở tiệm hớt tóc thì bảo mình xịt nước cho tóc ướt, sau đó dùng kéo cắt. Thiên địa nhân gian, con chuột của nó khó bấm kinh dị >"<. Mình cứ xịt xịt xịt, cứ cắt cắt cắt, thời gian cứ trôi trôi trôi -> game over. =(( Thiệt muốn xé gan bạn nào sáng chế trò chơi ghê. >"< Cái trò spa cũng như vậy í, bắt mình thoa lotion trên chân khách, rồi ngồi lột lột cho sạch sẽ mới thôi. Con chuột lại lần thứ hai phản bội mình, mình cứ lột chỗ này nó lại hiện chỗ kia. >"< Khốn khiếp. >"< Ta hựn mà. >"<

Cái quản lý khách sạn thì dễ hơn, chỉ có điều bấm bấm nhìn nhìn mỏi tay mỏi mắt quá =)) Hơn 18 vòng, ố mô, mình thật là tài =))

Bố đi ngang thấy, thảy cho một câu: "Già đầu rồi còn chơi mấy trò này à?"

Bé ngồi liếc liếc, phán xanh rờn: "Hồi teen à?"

=))=))

Vâng, bạn hồi teen =))



`


Văn án tự viết cho một truyện nào đó...

Cuộc đời có bao nhiêu cái một trăm. Tình yêu có bao nhiêu người cao thượng?

Yêu, không mong đáp đền.

Yêu, không cầu người biết đến.

Yêu, chỉ đơn thuần là nhìn thấy sóng mắt ấy lấp lánh niềm vui, đôi môi ấy rạng rỡ nụ cười.

Yêu, là thế.

Đó chính là tình yêu. Không ghen tuông, hờn giận, không khóc lóc, bi lụy. Thấy hắn vui, nàng cười. Thấy nàng hạnh phúc, hắn nở hoa trong lòng. Thấy ánh mắt thương xót trước lúc lìa đời nàng dành cho, cũng đã mãn nguyện rồi.




`


 最珍贵的不是得不到也不是已失去, 而是当下所有 . 不如怜取眼前人啊 .


0 nhận xét :

Đăng nhận xét