Còn buồn gì hơn cho Lương Sơn Bá *ứ ừ ư*

on 7 tháng 11, 2012


Vâng, tựa đề lừa tình.

1. Đang set private facebook. Cảm giác khá là lạ! Mình có thể đọc bài của người ta, có thể bước vào thế giới nội tâm của người ta, nhưng chẳng ai bước được vào nội tâm mình. Kiểu như thế, tự chiêm tự nghiệm. Đời có lúc vui có lúc buồn, mình là đứa rất khát khao tình cảm, rất ghét cô đơn, nhưng rồi chợt nhận ra bản thân mình lại cố chấp đến không ngờ, chỉ muốn ôm ấp một cõi lòng rỉ máu. Tự mình khóc, tự mình cười, có lẽ vui hơn!

2. Biết vì sao mình lại lập một topic NK riêng không? Vì mình muốn Pé HN luôn tràn đầy ký ức đẹp, vui vẻ của ba chị em. Mình không muốn nỗi buồn làm vấy bẩn nó. Mình yêu thích tình cảm này, yêu thích mái nhà nhỏ này, là nơi trong cô đơn cùng cực nhất mình trở về. 

3. Mình rất quý những tình bạn mà mình có, rất quý những tiếng mè nheo, những lời nhõng nhẽo của bạn bè đùa giỡn qua tin nhắn, qua viber. Nhưng dù thân đến đâu, mình cũng rất sợ những cuộc điện thoại gọi tới. Phải, rất sợ. Hiếm khi ai gọi điện tới mà mình tiếp, trừ khi có công việc gì. Như đến giờ, dù đã quen nhau hơn bốn năm, nhưng mình chưa bao giờ dám tiếp điện thoại của Ý. Mình mến cô bé, đó là sự thật. Cô bé cũng mến mình, có chuyện đều kể cho mình nghe. Một cô bé mỏng manh và rất nhạy cảm. Mình từng là quân sư giải quyết tình cảm cho cô bé và bạn trai, ngồi add nick yh của bạn trai cô bé, ngồi tỉ tê trò chuyện với hai người. Tiếc là mối tình ấy không thành. Hôm rồi, cô bé gọi, lúc nửa đêm, Chắc là chuyện rất gấp. Nhưng mình không dám nhận, chỉ nhắn tin hỏi một câu: "Có gì thế v?" Cô bé không trả lời, và đến giờ vẫn không liên lạc gì. Có lẽ mình làm cô bé tổn thương. Ừ thì thế đó, tính mình vốn đã vậy. Mình có thể rất nhiệt thành trên mạng, nhưng lại quá nhút nhát ngoài đời. Sợ đủ thứ. Và có lẽ, cô bé dứt mình đi cũng tốt. Mình sẽ luôn đứng cạnh dõi theo bước chân của cô bé. 

4. Một đứa rất già đời trong suy nghĩ và non nớt trong hành động.

5. Tuồng vẫn hát, nghệ sỹ vẫn diễn, và ta vẫn cứ quay cuồng trong thế giới của mình.

6. Chúc mừng sinh nhật Búm gái! Hy vọng chúng ta có thể sớm tìm thấy lý tưởng sống cho mình. :*

0 nhận xét :

Đăng nhận xét