我为歌狂 - Mad for Music

on 28 tháng 7, 2014
Coi và dịch: Ục aka Khuyên





Tên tiếng Bông 我为歌狂, tiếng Anh Mad for Music, do đài truyền hình An Huy sản xuất. Mùa 2, và mình thích gọi là Cuồng Ca. Có 4 đội, mỗi đội 3 người. Gương mặt đa dạng. Không nhiều tên tuổi nổi tiếng [nhưng vẫn có như Tiểu Thẩm Dương, Đằng Cách Nhĩ, Vu Khải Hiền], còn lại hoặc là tốt nghiệp trường danh tiếng, hoặc là phát triển từ các cuộc thi lớn nhỏ như Super Girls, The Voice, Chinese Idol, X Factor, hoặc là ca sĩ nước ngoài như Mông Cổ hay Malaysia hay Hàn Quốc [Zhang Yilin].

Bốn đội gồm: đội Nữ thần, đội Thần khúc, đội Cuồng Tiêu [Bão] và đội Rock.


 FORMAT

Vòng 1: mỗi ngày 2 đội pk với nhau theo kiểu 1vs1, 2vs2 và 3vs3. Các bài hát được sử dụng là các bài hát KINH ĐIỂN được các bạn ca sĩ phối lại theo cách họ thích. Có tổng cộng 501 giám khảo tại trường quay, và họ sẽ vote để chọn ra người giỏi nhất và đội hay nhất. Tổng phiếu, 3 người ít phiếu nhất sẽ tiến vào một phòng bí mật và chọn ra người yếu nhất out khỏi chương trình, đồng thời thay vào một người mới, tiếp tục xa luân chiến. Đội Thần Khúc mất Ivy [Chinese idol], thay bằng A Lỗ A Trác. Đội Bão giữ nguyên. Đội Nữ thần mất 3, thay 3, Zhang Liyin sau khi bị loại lại vào thay cho Thượng Văn Tiệp. Đội Rock mất Lưu Minh Huy và Ngô Dao, thay bằng Trương Hách Tuyên và Lưu Văn Kiệt.

Vòng 2: Những thí sinh vượt qua vòng 1 sẽ được sắp xếp lại thành 2 đội mới. Đội 3 tập trung các bạn bị out khỏi vòng 1. Lại tiếp tục đấu và vote kịch tính. Cuối cùng phân theo hệ số thắng thua như bóng đá. Đội hệ số thấp nhất bị loại.

Vòng 3: Hai đội xuất sắc nhất [Bão và Rock] đấu với nhau trong 3 tập. Mỗi tập 5 lượt đấu. Đội ít phiếu nhất bị thua, lẽ dĩ nhiên đội nhiều phiếu nhất sẽ đăng quang ngôi chung cuộc.

Diễn biến tới 26/7: Lưu Văn Kiệt cùng “Chuyện cũ theo gió” đả bại Tiểu Thẩm Dương. Đa Lượng hát “Cuộc sống hoa hồng” thua Trương Hách Tuyên “Vĩnh viễn cách một dòng sông”.

Link xem có up trên youtube, tìm theo cú pháp:  我为歌狂第二季

Một tiết mục nhóm của đội ROCK. Bạn có bị kích thích không :3


0 nhận xét :

Đăng nhận xét