G ơi G ơi G....

on 6 tháng 10, 2011

Sáng dậy đọc tin, tỉnh cả ngủ :|

Cả ngày quờ quạng bám iBigBang và baidu, cầu trời không có việc gì xảy ra với Long đẹp trai T^T

Năm xui tháng rủi gì đâu ấy, mình cũng xui. Ôm Long khóc cho đỡ tủi *hu hu*


Mà sao anh ngốc quá vậy anh /:) Vụ fans hâm mộ gài hàng sao HQ gặp hoài mà anh cứ ngây thơ không đề phòng là sao. /:) Chỉ nội vụ bỏ keo vào chai nước của Yunho thôi, nghĩ lại còn hoảng, bây giờ tới việc xì gà có cần sa. =(( Ối giời ôi, anh trai ơi, anh đi theo Tabi ăn chơi cho lắm mà vẫn chưa học được cách bảo vệ mình hả anh T^T. Anh thấy ổng không, hút thuốc uống rượu đánh nhau thứ nào cũng rành, nhưng cho tới giờ cũng không xảy ra vụ gì to tát. Còn anh /:) Ái giài ai, anh lo tu tỉnh cho em nhờ. /:) Còn bạn Tabi "bad boy" kia nữa *xua xua* đừng dụ con nít vào cuộc chơi của mình *cầm chổi quét*. Anh muốn ăn chơi trác táng, đi bar đi biếc thì đi một mình đi, đừng có dụ dỗ, lôi kéo Long hay Sung hay Bae nữa. /:) Khôn ngoan như vậy, tỉnh táo như vậy, mà không ở bên bảo vệ em mình là xaooooooooooooo *gào*

Bức bối, khó chịu, mò đi đọc Đầu như rặng cây to của Mike Kobayashi. 

Trời ơi, tui hựn cái mặt này :((



0 nhận xét :

Đăng nhận xét