Không hối hận / Nhẫn ngưng mâu - Giới thiệu + Mục lục

on 16 tháng 11, 2011
Photobucket




Tên truyện: Không hối hận

Tên gốc: Nhẫn ngưng mâu - 忍凝眸

Tác giả: Hiên Trạch

Thể loại: cổ trang, ngôn tình, HE (maybe)

Nguồn: mạng văn học Tấn Giang

Chuyển ngữ: Khuyên

Độ dài: Chính văn 23 chương + 4 phiên ngoại






~.~



NỘI DUNG


Trong tim nàng từ đầu chỉ có hắn. Hắn, chính là ánh dương sáng soi trên bầu trời mà nàng, chỉ có thể ngắm nhìn, không thể chạm. Nàng giúp hắn làm mọi việc, dọn đường đi cho hắn, giúp hắn thoát họa sát thân, chỉ để nhìn hắn tươi cười đi bên người khác.

Trong tim y chỉ có mình nàng. Từ lần đầu tiên nhìn thấy, bóng hình nàng đã in đậm trong tim y. Y, vì nàng mà làm tất cả. Nhìn nàng ngây ngô theo đuổi một tình yêu vô vọng, y cũng vô vọng chờ đợi nàng.

2 con người, 2 trái tim đập những nhịp khác nhau, giữa vòng vây tình yêu - thù hận, có thể tìm đến bên nhau không?

Lòng bồi hồi, dạ vương vấn, xin yêu em yêu mãi suốt đời. 

~.~



MỤC LỤC

Mở đầu

Chương 1 ~ Chương 2

Chương 3 ~ Chương 4 ~ Chương 5 ~ Chương 6

Chương 7 ~ Chương 8 ~ Chương 9 ~ Chương 10 ~ Chương 11

Chương 12 ~ Chương 13 ~ Chương 14

Chương 15 ~ Chương 16

Chương 17 ~ Chương 18 ~ Chương 19

Chương 20 ~ Chương 21 ~ Chương 22 ~ Chương 23





Phiên ngoại 1

Phiên ngoại 2

Phiên ngoại 3

Phiên ngoại 4: Nỗi lòng của Hoàng thượng

HẾT.

15 nhận xét :

VienVien nói...

Truyen hay, minh moi doc 2 chuong thay hap dan ko chiu noi nen voi vang cm :D
Cam on ban da bo cong ra dich truyen nay nhe :X

Unknown nói...

Truyện bạn edit hay lắm >< .... mình toàn đọc truyện trên điện thoại nên không thường xuyên commnent cảm ơn được .... thanks chủ nhà rất nhiều, ta thích thể loại cổ đại như thế này, khá sâu sắc, nhẹ nhàng ^^ ♥bắn tim♥ .... cố gắng nhé chủ nhà ♥

Nặc danh nói...

truyện edit rất mượt và hay. Từ ngữ chọn rất ổn. Túm lại là đọc ko cảm thấy truyện dịch mạng mà cứ như truyện xuất bản ý..
Mới đọc 3 chương thôi mà đã phải comment vì thấy rất thích

linhvan nói...

Nội dung truyện này thực sự rất hay. Tình tiết thay đổi khó lường, thường chỉ có truyện ngắn mới vậy nhưng truyện này lại ko tính là ngắn. Truyện dài thì hay lan man, đọc 1/3 đã oải rồi, truyện này là rất vừa.
Túm lại mình thích truyện cổ đại/XK nhưng 80% ko có gì đặc sắc, 18% truyện viết được nhưng chỉ được phần đầu. Truyện này là top 10 truyện CD/XK mình thấy đáng đọc.

An Khuyên nói...

Cổ đại cũng có nhiều truyện hay mà, quan trọng là hợp sở thích. Nếu vậy chắc là bạn sẽ hợp gu mấy truyện sau của Khuyên á ;)

Cảm ơn lời khen của bạn. Bạn làm tớ mắc cỡ ghê :")

An Khuyên nói...

Hị hị hoan nghênh <3333

Nặc danh nói...

lơ nga lơ ngơ lạc vào nhà nàng,lọ mà lọ mọ lại tìm đc truyện nàng edit, mọi người ai cũng khen làm mình muốn ngay lập tức đọc xong truyện rồi, chưa đọc mà đã háo hức lắm :))

Nặc danh nói...

Xin chào bạn ^^ Cám ơn bạn đã làm truyện này. Không biết bạn có vui lòng cho mình copy bộ truyện này qua diễn đàn Lê Quý Đôn hay không? Mình sẽ ghi rõ nguồn và người làm. Nếu được thì cám ơn bạn nhiều!!! ^^

An Khuyên nói...

Okê bạn ^^

Nặc danh nói...

Cảm ơn bạn, đây là link mình post http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=149&t=303972 ^^

Nặc danh nói...

thank nang nhieu, nang edit rat hay, rat kham phuc nang

clamp nói...

Cam on ban nhieu lam <3

Unknown nói...

chào bạn :) mình đã có ebook truyện lâu rồi nhưng không dám đọc vì sợ SE, mỗi lần đọc truyện mình đều coi chương cuối trước coi có phải là HE không thì mới dám đọc, đọc truyện này cũng thế, lật ngay chương ngoại truyện ra thấy hoàng thượng chết mất tiêu, thế là không dám đọc, hôm bữa tình cờ mở truyện lên, thấy bạn có ghi HE, mình lại bỏ sót nên lúc đầu không thấy, thế là đọc liền một mạch luôn, quá hay, không âm mưu, đấu tranh gì nhiều, nhưng tình cảm của mỗi nhân vật dù là chính hay phụ cũng làm mình thổn thức, họ không phải là thánh nhân, biết yêu ghét, trao yêu thương và mong được đối phương đền đáp, nhưng đứng trước sự lựa chọn họ bỏ qua cảm nhận của bản thân. chỉ mong người mình yêu được hạnh phúc... truyện ngắn thôi nhưng đây lại là một trong những truyện mình thích nhất, bạn edit mượt lắm, cả câu chuyện luôn có không khí buồn man mác, đó cũng là lí do khiến mình thích truyện nhiều đến vậy. Cảm ơn bạn vì đã edit truyện nhiều lắm :)
bạn ơi bạn có thể cho mình repost truyện qua kitesvn và đẫn link ebook đến nhà bạn được không, mình sẽ ghi rõ nguồn và tên bạn dịch, mong được sự đồng ý của bạn, cảm ơn bạn nhiều lắm :)

An Khuyên nói...

Xin lỗi, hôm nay mình mới thấy tin này híc híc. Bạn cứ tự nhiên bạn nhé ^_^
Cảm ơn vì đã đồng cảm với các nhân vật trong truyện <3

Unknown nói...

Cảm ơn bạn rất nhiều :D mình đã repost rồi ^_^ và đây là link mình post http://kitesvn.com/forum.php?mod=viewthread&tid=430825&page=1&extra=#pid8289398

Đăng nhận xét