Độc nhất nam nhân tâm - Chương 6c

on 2 tháng 9, 2011


Độc nhất nam nhân tâm
Cổ Linh | Liễu Mi | Chương 6c



Cùng Quân Lan Chu “lang thang” bên ngoài tám, chín tháng trời, ăn uống ngủ nghỉ đều diễn ra ở nơi hẻo lánh hoang vu, tuy rằng vất vả, nhưng Mông Mông chưa từng thốt nửa chữ than van, dù sao vất vả mãi cũng quen rồi.


Duy chỉ có hai sự việc khiến Mông Mông oán hận đầy mình không nói nên lời.


Một là nhà xí. Nam nhân tất nhiên không sao cả, nhưng nữ nhân muốn tìm chỗ tiểu tiện ở nơi hẻo lánh thế này, cũng thật là khó khăn.


Chuyện nữa là tắm rửa. Giống như trên, nam nhân chỉ cần cởi sạch quần áo là có thể thoải mái nhảy xuống sông, cho dù có người đứng ngó cũng không vấn đề gì. Nhưng mà nữ nhân thì lại không thể, chỉ cần không cẩn thận bị người nhìn thấy, có nhảy xuống biển cũng không rửa sạch, trinh tiết cũng xem như bị hủy đi.


Vì vậy cho nên mỗi lần xuống sông tắm rửa, Mông Mông đều đặc biệt khẩn trương, mặc dù có Quân Lan Chu canh ở phía trước, nhưng phía sau thì sao? Bên trái thế nào? Bên phải có ai không?


Càng nghĩ càng rối, còn chưa tắm xong đã vội vã lên bờ.


Chẳng hạn như lúc này đây, trời đổ hoàng hôn, trên đường đi qua sườn nam núi Thái Sơn, bọn họ nhìn thấy một hồ nước trong xanh mát mẻ. Nghĩ rằng dù sao trời cũng về đêm rồi, nàng liền dừng lại muốn rửa ráy thân thể một chút. Nàng dừng lại, Quân Lan Chu đương nhiên cũng dừng theo, thấy nàng chuẩn bị cởi bỏ y phục, lập tức xoay người đến cánh rừng bên kia nhóm lửa chuẩn bị qua đêm.


Nhưng là khi chân mới chạm nước, nàng đã bắt đầu khẩn trương, lúc nào cũng cảm thấy ở đằng sau mỗi gốc cây bốn phía đều có người nhìn lén, nơm nớp lo sợ tắm rửa qua loa cho xong, sau đó vội vàng lau mình, vắt khô tóc, mặc quần áo, mang giày, ôm lấy bao hành lý, nhanh chóng chạy vào rừng, nhưng mà còn chưa đến bìa rừng, cước bộ của nàng đột nhiên ngừng lại.


Ven rừng là một ngọn lửa, ngồi trước ngọn lửa là Quân Lan Chu, việc này là bình thường, không có gì kỳ quái, chỉ có điều hai bên trái phải của Quân Lan Chu lại là bốn tên đầu trâu mặt ngựa, hình dáng hung ác, mỗi người trên tay đều cầm đao, hướng vào Quân Lan Chu.


Ăn cướp!


Đó là phản ứng đầu tiên của nàng. Sau khi nín thở sợ hãi một lúc lâu, nàng bắt đầu tự hỏi bản thân, nên làm gì bây giờ?


Qua đó hỗ trợ?


Không được, nàng chỉ gây thêm trở ngại chứ không giúp được gì, bởi vì vừa mới tắm xong lại thay đổi y phục, ‘mười ba nhảy múa’ trên người đều đã bị rửa sạch sẽ, căn bản là bảo hộ chính mình còn khó, nói chi hỗ trợ tướng công?


Hơn nữa, Chương đại ca cũng từng nói qua, nữ nhân đa số đều bị giữ làm con tin, cho dù nam nhân không sợ bọn xấu, cũng sẽ vì nữ nhân bị uy hiếp mà buông tay đầu hàng, kết quả lại thành ra làm hại nam nhân. Hoặc giả mới đầu chỉ muốn cướp của, nhiều lắm là tài sản tiêu tan thôi, kết quả nhìn thấy nữ nhân liền thay đổi chủ ý, cướp luôn cả sắc.


Tóm lại, đây chính là thời điểm, có mặt nữ nhân sẽ xảy ra chuyện không tốt, cho nên nữ nhân tốt nhất là co chân chạy thật xa, trừ phi là có võ công.


Nhưng nàng không có.


Vì thế, nàng tốt nhất nên nghe lời Chương đại ca, tránh đi thật xa, không cần tạo thêm phiền phức cho tướng công. Thế nào đi nữa, trên người hắn toàn là ‘nhảy múa’ ‘la hét’ gì đó, hẳn là không sợ bọn họ...... đúng không?


Chỉ là, nàng thật sự không yên tâm rời khỏi, vạn nhất Quân Lan Chu cần sự giúp đỡ của nàng thì làm sao?


Bởi vậy, nàng quyết định trước tiên trốn ở một chỗ nhìn lén, vạn nhất tình thế không đúng, tướng công thật sự cần nàng hỗ trợ, nàng cũng có thể kịp thời ra tay -- mặc kệ ra sao, cho dù có phải chết, nàng cũng theo cùng hắn, đây vốn là nghĩa vụ của hiền thê......


Vì thế, nàng liền núp sau một gốc cây cổ thụ, không phát hiện chính mình đang run rẩy, cũng không phát hiện Quân Lan Chu giống như vô tình nhìn về hướng nàng......


“Đem huyền ngọc lưu ly đăng giao ra đây!”


Quả nhiên là ăn cướp!


“Nếu như ta nói không?”


Vì sao không? Bảo vật so với mạng người quan trọng hơn ư?


“Ta đây lấy mạng nhỏ của ngươi, huyền ngọc lưu ly đăng kia sẽ thuộc về ta!”


Giao đi! Giao đi! Không có cái này, cũng có thể tìm cái khác mà!


Mông Mông ở trong lòng không ngừng gào thét, toàn bộ tâm trí đều đặt trên người tướng công, chỉ hi vọng hắn mau mau giao ra bảo vật để tránh khỏi kiếp nạn, hoàn toàn không chú ý có người âm thầm tiếp cận nàng......


“Muội muội, muội đang tìm ca ca sao?”


Mạnh mẽ hít lấy không khí, Mông Mông nhanh chóng quay đầu lại, nhìn thấy một tên đầu trâu mặt ngựa, hình dáng hung ác đang đứng trước mặt. Sợ hãi hét to, phản xạ vô thức chính là đá ra một cước nhằm ngay chỗ hiểm của đối phương -- đây cũng là do Chương Úc Hùng dạy, lập tức quay người bỏ chạy.


Tuyệt đối không được liên lụy tướng công!


Đây là ý nghĩ duy nhất hiện ra trong đầu nàng. Nàng cắm đầu cắm cổ chạy thục mạng, không quan tâm phương hướng chạy trối chết, cho đến khi đứng trước một vách núi cheo leo, mới giật mình phát hiện ra mình chạy lầm đường. Quay đầu lại, đã nhìn thấy phía trước là hai gã đại hán đuổi tới nơi, nàng hít sâu một hơi, lập tức từ trong bao hành lý móc ra một cây kéo gí sát cổ mình.


“Đừng...... Đừng qua đây!”


Hai gã kia ở ngoài khoảng cách ba bước, ánh mắt dâm đãng dán chặt trên người nàng, nước miếng ứa đầy miệng. “Chậc chậc, bộ dáng thật sự không tệ, là một mỹ nhân yêu kiều!”


“Đúng là không ngờ tới, giữa chừng lại có thêm thu hoạch!”


“Tiểu muội muội, muội là thê tử hay muội muội của tên cùng đinh khố rách áo ôm kia?”


“Là thê tử cũng không sao, đổi nam nhân đi, chúng ta nhất định sẽ yêu thương muội hết mực.”


“Đúng vậy, chúng ta......”


Hai người thay phiên nhau nói, Mông Mông trong lòng bắt đầu run rẩy, lại nhìn thấy ba tên khác đang áp giải Quân Lan Chu đến đây, nàng không khỏi tuyệt vọng kêu lên một tiếng.


“Tướng công!” Xong rồi, nàng thật sự đã làm liên lụy tướng công!


Quân Lan Chu vẻ mặt vẫn như trước không thay đổi, thậm chí cũng không thèm nhìn nàng một cái, thản nhiên để cho bọn người kia chế ngự, đưa tới trước mặt Mông Mông.


“Thật sự là thê tử của tên nghèo mạt rệp này sao!”


“Đáng tiếc, không tới phiên chúng ta hưởng thụ trinh nữ!”


“Cũng có sao đâu, đàn bà hầu hạ thêm phần thành thục.”


“Cũng đúng, này, tiểu muội muội, tướng công nhà muội trên người không có mấy lạng thịt, công phu giường chiếu chắc chắn rất kém. Mấy người chúng ta cơ thể đều cường tráng, bảo đảm sẽ giúp muội cảm nhận được thế nào là khoái cảm tột cùng trong nhân gian, như say như mê, như chìm như đắm, bay lên tận mây xanh!”


“Đúng vậy, tiểu muội muội, ngoan ngoãn thuận theo chúng ta đi!”


Mông Mông há miệng, không nói nên lời, dùng sức nuốt vài ngụm nước miếng, sau đó hít thở thật sâu, mới miễn cưỡng thốt ra một câu hoàn chỉnh.


“Nếu...... Nếu như ta nói không muốn?”


“Không muốn?”


Năm tên kia quay mặt nhìn nhau, sau đó nhìn vào cây kéo đang gí sát cổ nàng, lại hướng mắt về phía Quân Lan Chu, đột nhiên cười rộ lên.


“Nàng ấy bảo không muốn đó!”


“Tiểu muội muội, muội dám không muốn, chúng ta liền đánh gãy xương cốt tướng công nhà muội. Bây giờ, có muốn hay không đây?”


Sớm biết sẽ trở thành như vậy!


Mắt Mông Mông khép chặt, sau đó nhẹ nhàng mở ra. “Được, ta nghe theo các ngươi, trước tiên thả tướng công của ta ra đã!”


Năm gã quay sang hội ý, trong đó có một tên giơ cao bao hành lý.


“Đồ vật đã ở trong tay chúng ta, thả hắn đi.”


Một tên khác gật đầu. “Được, hãy bỏ cây kéo ra, chúng ta sẽ tha cho tướng công muội.”


Mông Mông không chút do dự buông tay. “Kéo đã rơi xuống đất, các ngươi mau thả nhà tướng công của ta!”


Thấy thế, hai tên đang kềm chặt Quân Lan Chu bỏ tay ra, nhưng Quân Lan Chu chỉ đứng yên một chỗ khiến Mông Mông càng thêm lo lắng.


“Tướng công, chàng mau chạy đi!”


Quân Lan Chu vẫn không di chuyển, chỉ nheo mắt nhìn nàng.


Mông Mông khẽ cắn môi, mở lời: “Chàng yên tâm, tướng công. Bọn họ sẽ không làm ta thương tổn, chàng đi nhanh đi!”


Nhưng Quân Lan Chu thủy chung chỉ đứng đó, cho đến Mông Mông cơ hồ muốn phát điên chửi ầm lên, hắn mới bất ngờ xoay người rời khỏi. Mông Mông thở mạnh một hơi.


May mắn, tướng công không có vào lúc này kiên trì giữ vững chí khí nam nhi.


“Được rồi, tiểu muội muội, tướng công của muội đã đi rồi, chúng ta......”


“Chờ một chút, hắn còn chưa đi xa.”


Năm gã kia nhún vai, kiên nhẫn đợi thêm một chốc lát.


“Đủ xa rồi, tiểu muội muội.”


Mông Mông gật đầu. “Được, các ngươi đến đây đi!”


Năm gã kia lập tức cười ha hả giống như chó hoang đói khát tiến về phía trước, nhưng mà ngay lúc bọn họ sắp chạm được đến người, Mông Mông đột nhiên quay lưng nhảy xuống vách núi.


Trinh tiết của nữ nhân không thể bị người làm nhục!


Nàng cũng không còn gì hối tiếc. Bệnh của đại ca đã khỏi hẳn, cũng không cần lo lắng có người hạ cổ hắn. Hai muội muội đã có đại ca chăm sóc che chở. Chương đại ca cũng từng nói muốn cùng đại ca hợp tác làm ăn. Nghĩ đến cuộc sống sau này không có gì phải bận tâm, tin tưởng tất cả mọi người đều sẽ rất tốt, cho nên, nàng rất yên tâm.


Về phần tướng công, bất cứ lúc nào cũng có thể lấy một nương tử khác. Đối với chàng mà nói, hẳn là không có gì bất đồng.


Tóm lại, trên đời này, nàng đã không còn gì phải bận tâm, đã có thể thanh thản rời đi.


Vì thế, nàng chậm rãi nhắm lại đôi mắt, mặc cho cơ thể giống như đá tảng rơi xuống, gió núi phù phù thổi bên tai, sương mù quanh mình dập dềnh trôi nổi......


Cha, mẹ, nhị ca, đệ đệ, Mông Mông đến gặp mọi người đây!



Chương 6 hoàn.


3 nhận xét :

Thiencuc nói...

Chẳng lẽ một thê tử như vậy mà Lan Chu không động lòng chút nào sao? Mông Mông khổ sở suốt mấy tháng bên cạnh Lan Chu.
Cám ơn

Unknown nói...

ko sao chắc chắn là Chu ca sẽ cứu tỉ mà, yên tâm đi

Unknown nói...

Tội nàng ấy quá. Thương ghê

Đăng nhận xét