Chí Cùa và những người bạn

on 19 tháng 3, 2011
Anh tỷ phú và anh Chí >o<



Cuối cùng, phim cũng kết thúc. Với mình là hơi hẫng. Có cảm giác phim đi quá nhanh, những cái cần thẩm thấu chưa kịp thẩm thấu thì đã hiện ra chữ END rồi *thở dài*. Bạn không thích cái kết như vậy. Đối với bạn, happy ending nhưng phải bao gồm cả sự sống, cái chết thì mới gọi là tuyệt mỹ. Như mẹ mình nói, "Chí Cùa phải trả giá." Ừ, trên đời đâu có bữa cơm nào là miễn phí, càng không có sự trao đổi nào không phải đánh đổi. 5 anh lên đường, 5 anh về, nhiệm vụ hoàn thành, bắt được Hai Đương và Tuấn. Hết. Cái kết không thực tế. Mình muốn anh Đoàn, anh Tứ, anh Long hi sinh, Chí Cùa và Hinh vật vã vì mất đồng đội. Như vậy mới là kết hay chứ :((


Phim toàn diễn viên đẹp, diễn hay thế mà lại lọt vào bạn Thư. Phải nói là bạn CỰC KỲ KHÔNG THÍCH chị này, từ cái diễn xuất đơ đơ hết mình của chỉ đến nhân vật của chỉ. Thiệt tình không tiêu hóa nổi. Chị này đóng trong "Vòng tay ấm" cũng được lắm mà, mình còn khen là chỉ đóng hay. Thế mà qua phim này, mọi ấn tượng tốt bay sạch bách hết. Suốt ngày chỉ biết trề mặt ra buồn rầu, hết buồn rầu lại chạy sang nghĩ xấu, làm buồn lòng anh Viễn. Khúc cuối, nhìn chỉ đứng lơ ngơ khóc lóc, thiệt muốn đạp cho chị một cước. Giữa lúc người ta đang đánh nhau, đứng xớ rớ ở đó làm gì? Một là chạy ra xa thật xa, hai là chạy về bên anh Cùa, tự dưng khi không đứng đó cho bị Hai Đương bắt. Hên là ổng không chú ý đến bồ anh Long ở phía sau, bị quật tay mới cứu chỉ được. Haiz, so mà xem, cùng là bồ của cảnh sát đó, mà một người thông minh, giỏi võ, một người lại ngu ngơ, yếu đuối, chỉ biết khóc lóc. Không hiểu anh Chí yêu chỉ ở điểm nào? Tình yêu đúng là mù quáng.


Cơ mà, dù ai chê thì chê, mình vẫn thích anh tỷ phú. Anh tỷ phú và anh Chí Cùa là cặp công - thụ triển vọng nhất và đẹp nhất =)). Cơ mà, biên kịch dường như không chịu hiểu, cứ cố tình cách hai người ra xa nhau =(( Anh Chí tiếp tục về bên chị Thư, còn anh tỷ phú thì ngồi bóc lịch dài hạn. Thật là nghiệt ngã mà. Ông biên kịch phim này chắc là chưa đọc đam mỹ, chưa theo kịp xu hướng thời đại nên mới không tác hợp họ thành đôi. Mình hận, hận, hận. Nỗi luyến tiếc lớn nhất trong phim này là không thể nhìn thấy anh tỷ phú và anh Cùa với nhau T_T


Nhạc phim quá hay. Có ai biết là bài gì không? Trong phim, chị Quỳnh bảo là anh Hạo hát. Cơ mà mình vẫn thắc mắc, Hạo thuộc dân xã hội đen sao lại hát cái bài toàn là công lý thế này? Có hơi khiên cưỡng quá không? Tìm mỏi con mắt cũng không thấy bài này ==". Đoàn phim ác, không chịu tung bài hát, khiến fan bứt tóc vò tai lang thang cả ngày trên mạng tìm kiếm T_T. Anh Hạo hát là "Lạc vào vòng tròn ma quái" (ừ, bạn cũng đang lạc vào ngũ giác Chí Cùa và những người bạn này) "lún... sâu thật sâu..." (lún ngập cả sườn rồi còn gì) "tìm sự trong sạch không ai thấu" (phải sửa lại là "tìm bài hát hoài không ai thấy" mới đúng)....



3 nhận xét :

Nặc danh nói...

viết rất hay :)

Nặc danh nói...

Mình đồng ý chỗ bạn Thư với bạn. Còn 3 ng` chết 2 ng` sống thì buồn lắm. Mình ko thích Tỷ phú lắm. Bài hát là Ngược Xoáy đó bạn

Nặc danh nói...

À, anh Hạo là người tốt đó bạn. Ảnh lỡ là đồng bọn của 2 Đương, rồi tới chừng ảnh ko muốn hợp tác nữa ảnh mới bị giết đó. bạn nghe bài hát thì hiểu

Đăng nhận xét