DAN trong bạn

on 25 tháng 3, 2011


Cảm xúc sau 3 năm gia nhập, đóng góp và thưởng thức DAN :)


1. Nick: ucuc_nhoxinh


2. Năm gia nhập DAN: 2008


3. Cảm nhận về DAN: DAN lúc đầu rất thú vị, rất đậm bản chất, cả ngày lang thang đi khắp nơi, cảm tưởng không onl DAN một ngày không sống nổi. DAN bây giờ như một nồi lẩu thập cẩm, có đủ hương vị, đủ màu sắc nhưng lại không cho ra món ăn ngon. Vào DAN bây giờ chỉ như thói quen. Một thói quen khó bỏ :)


4. Người nể phục nhất: chị Tamnhu, nhunhu


5. Người quý nhất: Giang, mm Racoon, ss Yuki, mm Fish, mm lùn, Misa, Phụng, Bup, Den, ying_ying, Mon, bạn già Hươu, Kira, chị Kita, migan, Phi Phi, Biển, Thuyền, sp Lem, ăn bì, zero, juaso, Rùa, Chan, bạn già Thi, giagia, suke, Char, chị 4, chị Bình Bình, chị Wan Wan, Yuna, QAnh, Yu, boa.


6. Người thương nhất: Ý, Na, aqua, Pai, bạn già Thương, Hân, Kei, pUm,


7. Tri kỷ: Búm


8. Nói chuyện hợp cạ nhất: bộ ba em gái láu táu Misa - Phụng - aqua; Na


9. Kỷ niệm đẹp nhất: Ngày mưa phùn lất bất, đang bước xuống xe bus, 'V đang làm gì đấy? Có nhớ c ko?' ; 11 đóa hồng cầu hôn ở 11 nhà khác nhau ; đi chơi với nhà GM, chatroom với nhà Mira ; fic "Kẹo bông" của Ý ; mừng một năm tuổi Pé HN.


10. Nhà trên DAN: Trước có nhà Mira, group, ục gia trang, bây giờ có Pé HN và Phim truyền hình VN.


11. Vợ/chồng: Kei, Ý (Lầu Nhi), Giang, Mon (Chùm Nhi), Yu (So Nhi), Chan, Pai, Den (người tình trăm năm), Búm (yêu mà không thể cưới =)))


12. Con cái: Devil - Trang, pedieu, Hân, pUm, QAnh


13. Cháu: sweet, boa, long_nhi (gọi kô kô)


14. Tự hào: uhm, có lẽ là wen được với nhiều tốt, cảm nhận được tình cảm THẬT trên mạng ẢO / Tự hào vì Hân đã kiên cường đến phút cuối / Tự hào vì các topic đã lập trên DAN / Tự hào khiến nhiều người mỉm cười / Tự hào vì đã khuyên được Ý không suy nghĩ tiêu cực.


15. Tiếc nuối: Không rep lại tin cuối của Kei, giận hờn với ka về nhiều việc để sau đó mãi mãi không có cơ hội nói lời xin lỗi / Không nói với Hân 'pp rất yêu con' trước khi con bé ra đi /Tình cảm với một số bạn đang dần phai nhạt (vì sợi dây vô hình DAN với họ đã đứt).


16. Mơ ước: Ước trở về thời ngây ngô 2008, khi đó mọi hối tiếc sẽ không bắt đầu.



1 nhận xét :

Nặc danh nói...

Aizz, ta cũng từng ở DAN 1 thời gian, nhưng chỉ là mem vật vờ ở bên box fanfic thôi =))

Đăng nhận xét