Mất nick

on 12 tháng 3, 2011

Mất nick rùi :(( Mất nick rùi :(( mấy cái nick đẹp đẹp xinh xinh tròn trĩnh trăm mấy bài của mình đã theo gió (à không, thay đổi của DAN) mà biến mất :(( giả lại nick cho tôi :((


Haiz, mình thề mình hứa mình đảm bảo lần này là lần cuối mình tham gia mấy cuộc bình chọn như thế này. Mệt, đau đầu, tốn tiền điện thoại chết được ==" Bỏ rơi QT và NNT mấy ngày. Chị ơi, anh ơi, em sori *ôm ôm vỗ về*


Í mà nhờ có Ý mà xem được LB. Nội dung tập 12 cũng được, cũng thuộc dạng teen teen tình cảm sinh viên học trò, nhưng được cái nhẹ nhàng :))  anh dám yêu, chị dám hận :)) Cal lâu ngày gặp lại đẹp trai quá mời ơi :x Giai của lòng em *vuốt ve*


Bạn chanchan nói com truyện cho bạn. Đi đâu rồi *túm áo túm quần vật ngửa* Bạn không com, bạn biết tay mình *mài dao*


0 nhận xét :

Đăng nhận xét