Lảm nhảm làm nhàm

on 21 tháng 6, 2011



Biết gì không, mình lười. Lười thật sự ấy. Cảm giác chưa bao giờ mệt mỏi đến thế. Chỉ muốn thả mình xuống nệm đọc ngấu nghiến các cuốn sách yêu thích thôi (cũng lạ, mệt thì mệt, lười thì lười, đọc sách thì không thể bỏ, há há ^o^)


Hôm nay có kết quả sự việc của Sung ú. Hi vọng mọi việc đều bình an. Mong nụ cười nở trở lại trên môi Sung ú, cho ảnh tiếp tục cười hề hề khi bị Tabi bắt nạt =)). Mình yêu ToDae, yêu TabiRi, yêu tất cả những gì thuộc về Big Bang. Dù không phải là VIP :))


Hôm qua đọc được tin Tiểu Tạ sắp ly dị. Ừ thì có với nhau 2 đứa con. Cảm thấy đời nghệ sĩ sao bọt bèo quá... Mình không thích vợ ảnh - Ceci, từ phim đến hình tượng ngoài đời, cái gì là ngọc nữ mình không quan tâm, mình chỉ biết chỉ là vợ, là người Tiểu Tạ yêu nhất trên đời. Cho nên vụ ly hôn này mình không có ý kiến. Nếu Tiểu Tạ thấy đó là tốt thì cứ việc thực hiện, em ủng hộ anh ^o^. Nhớ lại, hồi đầu năm anh phát hành album "Tối Hậu - Trạm cuối cùng", giống như tiên đoán trước vậy á, đúng ghê T__T



Bởi vì ký ức thời trung học đã ngừng lại vào ngày hè trời xanh mây trắng nọ, cùng với người con trai tuấn tú kia, bay qua đại dương.

(Mười năm - Vô Xứ Khả Đào)


Có thể xem là câu quote yêu thích trong ngày được không ^o^


1 nhận xét :

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét