Quá trình theo đuổi ĐẤU LA ĐẠI LỤC

on 27 tháng 6, 2011



*lưu lại những ngày miệt mài theo dõi hành trình bạn Đường Tam*


Dễ thương thật, hắn mới 6 tuổi sao? Lam Ngân Thảo và Mạn Đà La Xà kết hợp, một cảm giác thật tuyệt hảo. Bất quá, ta không tin tiểu tử nhà ngươi không đánh nổi Tiểu Vũ? Ngươi còn cả một thân Huyền Thiên Công kiếp trước, Tiểu Vũ há có thể so sánh? Đường Tam, con người này đầy bí ẩn. Cha mẹ ngươi cũng đầy bí ẩn. Ám khí của ngươi cũng đầy bí ẩn. Ta muốn xem ngươi sao này giương vai diệu võ như thế nào, Đường Tam à :))



~.~


Thật không ngờ ba ba mi lại là Hạo Thiên điện hạ, Phong Hào Đấu La. Toàn đại lục có thể cầm cự với ông ta chỉ đếm trên đầu ngón tay, ngay cả Giáo Hoàng cũng phải kiêng kỵ. Tại sao ngươi lại may mắn thế? Kiếp trước là Đường Môn đệ tử, kiếp lại lại trọng sinh làm con trai Phong Hào Đấu La? Thật là hận chết người mà! Ta lại càng hứng thú muốn biết, mụ mụ ngươi là ai? Nhất định, sinh ra con trai quái vật như vậy tuyệt không thể là người bình thường. Tiểu quái vật, tiểu thứ vị, tiểu Tam ca, tại sao đi đến đâu ngươi cũng đều gây cho ta nỗi kinh ngạc bất ngờ thế này? Chỉ 29 cấp đã đấu tương đương 62 cấp? Trời ạ, Đường Tam, sau này cả Đấu La Đại Lục sẽ thuộc về ngươi. Đường Môn ám khí lại có dịp tái xuất~


Đi được một dặm, Áo Tư Tạp suýt nữa té xỉu, hòn đá sau lưng một lần nữa chuyển sang giỏ trúc của Đường Tam.

Đi được hai dặm, hòn đá sau lưng Chu Trúc Thanh được chuyển sang giỏ trúc của Tiểu Vũ.

Đi được ba dặm, Trữ Vinh Vinh té xỉu, Đường Tam đem tảng đá của mình chuyển cho Đái Mộc Bạch, ôm Trữ Vinh Vinh bước tiếp.

Quay lại một dặm, Áo Tư Tạp té xỉu, Chu Trúc Thanh nhận lại tảng đá của mình, tảng đá của Tiểu Vũ chuyển sang cho Mã Hồng Tuấn, Trữ Vinh Vinh chuyển sang lưng của Tiểu Vũ, Đường Tam cõng Áo Tư Tạp.

Quay lại hai dặm, Chu Trúc Thanh té xỉu, Đái Mộc Bạch miễn cưỡng ôm lấy nàng.


Ôi, vui quá =)) Lần đầu tiên có quyển truyện thể hiện tinh thần đoàn kết bạn bè hay đến vậy. Huống chi, bọn chúng đều là thiếu nhi, đứa lớn nhất cũng chỉ 15 tuổi.


Ta thích cái câu nói này:


Độc, là thứ khiến Đường môn thành danh, chính thức khiến kẻ khác sợ hãi. Chơi độc trước mặt Đường Tam, giống như chơi đao trước mặt Quan Công, không khác nhau chút nào.


Thật là ngu xuẩn mới dụng độc trước mặt Đường Tam. Đúng là kẻ chán sống ~



Ta vẫn có điều thắc mắc: vì sao Phong hào vì độc - Phong Hào Đấu La lại chỉ khiến kẻ khác tránh xa, nhưng Phong Hào Đấu La Hạo Thiên điện hạ lại là danh tự làm kẻ khác kinh sợ? Hắn mới hơn 40 à, đừng quá đáng vậy chứ. Bất quá, gương mặt mi thật là dễ thương ~ Ta là ta thích ~



Ngoại trừ thiên XCLGH - ĐCTC bất biến giang hồ, ngoại trừ BHMT và CĐK, đây mới là chân chính huyền huyễn mà ta theo đuổi :x chỉ có võ học và tiến giai, chỉ có ý chí cầu sự sống, không vướng bận tình yêu nam nữ thường tình :x Đường Tam, ta chờ ngươi khai hóa một chân trời mới :x bất quá đừng làm ta thất vọng như BL. Khai thác quá nhiều sẽ mang lại tác dụng ngược. Đường Tam, hãy chứng minh với cả thế giới thấy bản lĩnh chân chính của ngươi. Tuyệt đối không để cho kẻ khác kinh thường. 13 tuổi, tam hồn hoàn cực phẩm, ngoại phụ hồn cốt, ba bảy cấp, lực lượng thân thể có thể chống đỡ vượt mức 50 cấp, khả năng dụng độc + ám khí cực siêu, khống chế thực vật hệ hồn sư hợp cách.



Hãy làm cho oai danh Sử Lai Khắc thất quái vang danh thiên hạ. Hãy để mọi người nhớ đến cái tên Nhân Diện Ma Chu Thiên Thủ Tu La thần đồng. Nào, hãy đưa ta đi tiếp những trang sử vàng của Đấu La Đại Lục. Ta tin tưởng, ngươi sẽ không làm cho ta thất vọng ~



Chân chính huyền huyễn, là một đời cuồng tiểu thuyết nhân ta theo đuổi. Ta cuồng huyền huyễn, ta cuồng võ hiệp, nhưng không cuồng Kim Dung :))


~.~


Chứng kiến nam nhân của mình lập uy trên chiến trường, nàng vĩnh viễn sẽ không ngăn cản. Nếu có thể chiến đấu, nàng sẽ giúp hắn cùng chiến đấu. Nếu chỉ có thể làm người đứng xem, nàng sẽ không lo lắng chuyện thắng bại của Đái Mộc Bạch. Nếu hắn thắng, nàng sẽ vì hắn mà chữa thương. Nếu hắn chết, nàng sẽ cùng theo hắn. Nam nhân của mình là nam nhân cường hãn, Chu Trúc Thanh chính thức nhận ra từ tính cách của Đái Mộc Bạch, vĩnh viễn sẽ không để nước mắt của mình trở thành nhân tố ảnh hưởng đến hắn.



Hảo, Chu Trúc Thanh ~


Hảo, Đái Mộc Bạch~


Hảo, Bạch Hổ Linh Miêu ~


Ta thích DLĐL không chỉ vì Đường Tam mà vì tất cả nhân vật :x Ai cũng có nét đáng yêu, ai cũng khiến cho ta phi thường thích :x


Ôi, thật thích thú với cảnh bốn Phong hào đấu la cùng tụ tập. Như thế mới là võ công đỉnh cao chứ :)) uýnh uýnh uýnh, uýnh cho đối phương sợ, uýnh để chứng tỏ bản lĩnh của mình, và uýnh vì bảo vệ người mình yêu thương. Phi thường hảo, Độc Cô Bác ~


~.~



Cha ngươi, vì sao lại uy vọng thế? Thật kinh người. Sáng lập ra Hạo Thiên Tông bài danh đệ nhất, lại còn là một nhân vật giáo hoàng - điện hạ. Thật là kinh sợ! Đến bây giờ ta đã hiểu tại sao Độc Cô Bác, rùi cả Trữ Minh Trí đều không hạ thủ giết ngươi, vì họ không dám, thực sự không dám. Uy vọng người đàn ông ấy, và cả mẹ ngươi nữa, thực sự là cao quá đỉnh điểm. Đường Tam, tại sao người đàn ông luôn muốn chôn vùi quá khứ đó lại là cha ngươi?



Không tưởng xảy ra.


~.~


Khà khà. Thật là thú vị mà. Các bạn không ngừng làm mình chết cười =)) Khúc mắc trong lòng chỉ có thể do chính hai người cùng tháo gỡ thôi :)) Cố lên Đái Mộc Bạch, chỉ cần quyết tâm, Chu Trúc Thanh sẽ thuộc về ngươi.



Mà, không biết hồn hoàn thứ tư của Đường Tam là gì nhỉ :-? Hiện tại, Thất quái chỉ còn hắn, Tiểu Vũ và Trữ Vinh Vinh thôi. Trữ Vinh Vinh sau lưng có Cốt gia gia và Kiếm gia gia 2 vị Phong hào trợ đỡ rùi không cần lo, Tiểu Vũ tự thân có thể sản sinh hồn hoàn cũng không cần để ý. Chỉ là, ta vẫn lo cho Đường Tam :-s Liệu có thứ gì có thể phù hợp với bản chất con người hắn như Nhân Diện Ma Chu không nhỉ :-s Hy vọng là hắn sẽ thu lại một hồn hoàn cực phẩm :)) mà hình như mình lo quá, sau lưng hắn cũng có 2 vị Phong hào đứng chống lưng mà =)) Ta đảm bảo nếu có người muốn làm tổn hại hắn, Độc Cô Bác sẽ tìm đến trước nhà, còn cha hắn sẽ đến hậu viện =))



Nhưng mình vẫn lo :(( lo chết đi được, tiểu nam tử của ta :((



~.~


Hí hí. Thế là cả bọn thực lực đều tăng lên đáng kể rồi. Thật tốt quá ~


Mơ hồ thực lực vẫn đứng đầu Thất quái :" >


~.~


Đánh đi =)) đánh đi =)) thật là xảo hợp =))


Là hồn hoàn vạn năm cơ đấy =)) Thiên Đấu nhà ngươi, không chết cũng bị thương :-j


Chưa tới đầy 1 phút =)) ô mô =)) tệ hơn ta tưởng *cười mỉa*


~.~



Ngày thứ 3 toàn đại lục cao cấp học viện đại tái tràng chính thức bắt đầu.


Để ta coi Tượng Giáp Tông chung quy là thế nào :))


Nhưng tại sao trước sau đều không thấy Thiên đấu la xuất hiện :-?


~.~


"Thủy hỏa bất miễn."


Hahaha. Thực sự là bất miễn sao :)) Đường Tam, ngươi càng ngày càng thú vị :))



~.~



Chỉ có một câu: "Ngươi quá ngây thơ."



Hài, huyễn cảnh à? Cái đó chỉ gạt được trẻ con thôi :)) sao không tìm hiểu kỹ đối thủ :)) Đường Tam hắn có Tử cực ma đồng thì còn sợ gì huyễn cảnh cơ chứ :)) Hài, thực sự là rất hài :))



~.~



Cười muốn bò cả ra giường. Thật quá thú vị =)) Cái tên ngươi, rốt cuộc là sao đây? Quan tâm đến người ta quá mức, ngày nào cũng đến thỉnh an =)) ngươi mang đội mình ra chịu trói có phải hay hơn không =))



Không nhìn cũng phán đoán được chủ điểm của 4 quyển còn lại là gì. Quyển 4 là tấn cấp tái, quyển 5 chắc là tổng quyết tái :)) quyển 6 chắc là hắn trở thành hồn đế, hồn vương, hồn đấu la :"> quyển 7 là Phong hào đấu la và quyển cuối là Đại kết cục thành thần =))



Chắc không sai chứ :-? bất quá theo kinh nghiệm huyền huyễn võ học mà mình đã thường lãm, chắc chắn cái này dù ít hay nhiều cũng đề cập đến thần và chúng thần =)) trí tưởng tượng của dân TQ thật là phong phú =))



"Đô thị tu chân" còn có mảng thiên kiếp, trọng thiên kiếp, xuống Diêm vương gặp Mục Kiền Liên ^:)^ nữa chứ :))


~.~


Bài danh thứ hai ám khí Đường Môn, Bồ Đề Huyết, quả thật uy mãnh a ~


Nhưng mừ hắn chế tạo thứ này bao giờ vậy :-? Ta nhớ chỉ có Phật Nộ Hoa Liên và Quan Âm Hữu Lệ thôi mà :-?


Haiz, hắn từ một phế võ hồn tiến nhập đến Phong Hào Đấu La đỉnh phong 97 cấp, thân thể bán thần. Ồ mô, thật là làm người ta kinh sợ !


~.~


Tu La Thần hay Hải Thần, lựa chọn truyền thừa. Đường Tam, ngươi sẽ lựa chọn thế nào đây?



Ta thì ta thấy Sát thần lĩnh vực của Tu La hợp với ngươi hơn. Hạo Thiên Chuy bá đạo, thô bạo, dũng mãnh, là thân vũ hồn cường đại nhất, nhất định sẽ giúp ích cho ngươi rất nhiều. Cho dù ở mặt đất hay ở trên không, Thiên Nhận Tuyết cũng không thể so sánh với ngươi á. Lựa chọn đi, chàng trai của ta. Dù thế nào ta cũng tin tưởng ngươi sẽ thành công. Mà ngươi mau quay về với ba ba của ngươi đi, ta nhớ hắn, Đường Hạo idol của ta :(( hãy để cho ta nhìn hắn nhiều nhiều hơn nữa :((



Sắp hết rồi, sắp kết thúc rồi. Thật không muốn a ~ Chia tay idol, chia tay Đường Tam, chia tay Độc Cô Bác, còn tiếc nuối nào hơn T_T


~.~


Bạn quả thật đoán không sai =)) Huyền huyễn cuốn nào không nhắc đến thần thì không phải huyền huyễn =)) cái gì mà Thất quái ngoại trừ Đường Tam, hai võ hồn, hai thần vị, ra còn có Thực Thần Áo Tư Tạp và Cửu Thải Thần Nữ Trữ Vinh Vinh =)) Ô mô, nhưng cũng may là không có Chúng thần chi nguyên =)) Bạn bị bội thực chúng thần rùi, bạn muốn làm người bình thường =))



Nói sao nhỉ, bạn thích hồn sư hơn ma pháp sư :))


~.~


Hết truyện :)) không biết còn sót cái nào không :-? mượn lại câu ở trên làm kết bài :" >


Ngoại trừ thiên XCLGH - ĐCTC bất biến giang hồ, ngoại trừ BHMT và CĐK, đây mới là chân chính huyền huyễn mà ta theo đuổi :x chỉ có võ học và tiến giai, chỉ có ý chí cầu sự sống, không vướng bận tình yêu nam nữ thường tình :x một hảo hảo tiểu thuyết nên theo đuổi xD


-------


Giới thiệu về truyện:


Đường Tam, cao thủ ám khí Đường môn, bị bức tử nhảy xuống vách núi và bị số phận lần nữa trêu đùa khi trọng sinh vào Đấu La đại lục - một thế giới tràn ngập những năng lực kỳ bí gọi là vũ hồn. Đường Tam từ đứa trẻ con không có chút nội lực, sống từ nhỏ cùng người cha nát rượu, kiên định mơ mộng tiếp tục phát huy quang đại tuyệt kỹ ám khí Đường môn. Cậu trở thành một thành viên trong Sử Lai Khắc học viện cùng sáu huynh muội đáng yêu. Cuộc phiêu du của cậu bé bắt đầu từ đó...


Đọc, để biết thế giới tự nhiên hùng vĩ như thế nào.


Đọc, để thấy sự phấn đấu, kiên trì vươn lên của con người trong cuộc sống.


Đọc, để biết sau những thành công là những cõi lòng băng giá cô độc, để biết sau những thất bại là bước đường thành công đang chờ đợi.


Đọc, để biết không phải thành công nào cũng đến dễ dàng mà không phải trải qua thử thách.


Đọc, để đắm mình vào tình cảm huynh muội sâu nặng của Sử Lai Khắc thất quái.


Đọc, để biết thêm về huyền huyễn, thể loại mới đang làm khuynh đảo cộng đồng mê võ hiệp.


...


Link gốc: Qidian

Link bản dịch: Tàng Thư Viện



0 nhận xét :

Đăng nhận xét