Độc nhất nam nhân tâm

on 9 tháng 2, 2011





Tên truyện: Độc Nhất Nam Nhân Tâm - 最毒男人心

Tác giả: Cổ Linh

Thể loại: cổ trang, lãng mạn

Nguồn:xunlove

Chuyển ngữ: Liễu Mi

Độ dài: Chính văn hoàn 10 chương

Couple: Quân Lan Chu vs Gia Cát Mông Mông



~.~




NỘI DUNG



Đối với nàng mà nói, đạo lý tam tòng tứ đức - tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử - là đạo nghĩa ngàn năm từ nhỏ đã được mẫu thân răn dạy. Vì thế, bất kể có xảy ra việc đại sự gì, bất luận thị phi đúng sai, nàng sẽ nhất nhất tuân theo.

Nàng, cho dù có thao thao bất tuyệt với người khác bao nhiêu đi nữa, chỉ cần huynh trưởng của nàng bảo ngừng, nàng cũng chỉ có duy nhất một đáp án “Vâng, đại ca!”

Ngoại trừ thành viên gia đình, tất cả ngoại nhân nàng đều không thích, chỉ có với hắn, nàng tự nhiên cảm thấy một lực hấp dẫn lớn.

Vì thế, nàng chủ động cầu hôn hắn, hắn không nói hai lời bèn đáp ứng, để cho nàng trở thành "người trong nhà". Đương nhiên, hắn không phải là người dễ hầu hạ, nhất là những lúc nàng nói nhiều.

Hắn sẽ ngay lập tức triển hiện phu uy, lành lạnh quát: “Câm miệng!” Mà nàng cũng sẽ lập tức nhận mệnh đưa ra duy nhất đáp án: “Vâng, tướng công.” Hắn tuyệt đối không nghĩ đến nàng chính là chân mệnh thiên nữ mình ước ao.



~.~



MỤC LỤC


Tự khúc


Chương 1: a | b | c | d | e


Chương 2: a | b | c | d | e


Chương 3: a | b | c | d


Chương 4: a | b | c


Chương 5: a | b | c


Chương 6: a | b | c


Chương 7: a | b


Chương 8: a | b






Ebook



--- Hoàn. ---



18 nhận xét :

Nặc danh nói...

Chi oi, chung nao` co chap moi vay! cho` mong qua! hihi

An Khuyên nói...

Mình đang mần song song với cái "Triền miên" nên tốc độ hơi chậm á bạn. Nhưng mà trung bình cỡ 3 - 4 ngày là có chap mới rồi. Nhớ đón xem thường xuyên nhé bạn xD

Nthp nói...

Thanks

Nặc danh nói...

thanks ban nha, truyen rat hay

Nặc danh nói...

Em xin làm ebook nhé ss?

An Khuyên nói...

File check chính tả đang nằm ở công ty rồi. Cỡ thứ 2 LM mới lấy được. Đến lúc đó, LM chuyển qua cho jack nhé >o<

Nặc danh nói...

Vâng ^^ Mail em đây : khang8278@yahoo.com

Nặc danh nói...

truyen hay lem' pan. ak. Minh` dok xog rui`. co' truyen moi' moinh` se ung? ho. ban lien

Nặc danh nói...

bạn cho mình copy ebook đem về blog của mình nha. Mình chỉ để dành khi buồn thi xem vậy thui chứ không có ý gì khác.

Nặc danh nói...

http://xunhi1990.wordpress.com/

Mình có đăng một bài tên là Góp ý cho ebook của bạn,

Nặc danh nói...

http://xunhi1990.wordpress.com/2011/11/08/list-soai-ca-kinh-d%E1%BB%8B/

Tớ nhầm link, là giới thiệu chứ không phải góp ý
:D

An Khuyên nói...

lienhoacoc: Cứ tự nhiên bạn ơi >o<

xunhi1990: Hí hí, 2 vợ chồng chị Mông Mông và anh Lan Chu thiệt đúng là khiến cho người ta phải ngưỡng mộ xD. Cám ơn tình cảm bạn dành cho anh chị ấy nha *ôm ôm*

Mần blogspot, không click like được T^T

Nặc danh nói...

Nàng ơi, có ý định làm hết cả hệ liệt này không nàng?
Ta chấm nó từ lâu lắm rồi mà cổ đại ta k theo được nên k dây.
Nàng có ý định làm tiếp thì nhớ ới ta qua dựng lều nhé.

Nặc danh nói...

Bạn ơi...
mình xin cái link mục lục nhá
để cho đủ hệ liệt
vốn bên mình định làm hết bộ hệ liệt nh mà hum tr mình lượn 1 vòng thì thấy nhà bạn làm hoàn bộ này ời, nên mình chỉ xin link về cho đủ bộ.
Và trong tháng này bên mình sẽ bđ đăng bộ 1 và 3 và kết thúc chậm nhất là 24/12 này để làm quà cho cả nhà.
nếu bạn cóa hứng thú thì ghé sang bên mình đọc chơi.
link mục lục mình cop sang có chỉnh tí bạn xem xem nếu cóa j hem ổn thì pm phía dưới mình chỉnh lại nhá.
http://tuthienquoc.wordpress.com/t%E1%BB%AD-thien-cac/h%E1%BB%87-li%E1%BB%87t-th%E1%BA%A5t-tu-la-d%E1%BB%99c-nh%E1%BA%A5t-nam-nhan-tam/

Nặc danh nói...

troj. thuc su la ­­­­­­qua hay lun/ mjh doc lien 1 leo xog het bo luon a. cam on editor nhiu nha.hay cuc kj.

Thủy Nguyệt Vân nói...

*vào ngó quanh*, mm thích cái tựa, quyết định bám lấy truyện này, héhé :x :x :X

Nặc danh nói...

nói thiếu, còn thích cả văn án nữa hìhì

Nặc danh nói...

thanks nàng nhé

Đăng nhận xét